Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

NHÓC TÌ CỦA TIỂU THƯ JONES - Bridget Jones's Baby (2016) [HD+Vietsub]

NHÓC TÌ CỦA TIỂU THƯ JONES
Bridget Jones's Baby (2016)

Đạo diễn:Sharon Maguire
Diễn viên:Colin Firth, Renée Zellweger, Patrick Dempsey
Thể loại:Phim hài hước, Phim tâm lý, Phim chiếu rạp
Đăng bởi:quangquyquyet
Đang phát:Vietsub HD
Sắp chiếu:+ Thuyết minh
Thời lượng:125 phút
Lượt xem:109
Năm xuất bản:2016
Quốc gia:Mỹ
post by: BPhim.Net
NỘI DUNG PHIM:
Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones, Bridget Jones's Baby 2016
Phim Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường.
Sau khi chia tay Mark Darcy (Colin Firth), cuộc sống “hạnh phúc mãi mãi về sau” của Bridget Jones rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Chạm ngõ U50 và lại độc thân, cô quyết định dành hết sức mình vào công việc mới là một nhà sản xuất tin tức. Tuy nhiên, Bridget lại gặp rắc rối khác khi mang thai. Nhóc tì này là kết quả giữa cô và người chồng cũ hay anh chàng điển trai Jack (Patrick Dempsey) cô đang phải lòng?
Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Tag:
Xem phim Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones, Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones thuyết minh, Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Full HD, Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones 2016, Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones bản đẹp, Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones trọn bộ, Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones phụ đề Xem phim Bridget Jones's Baby VietSub, Bridget Jones's Baby thuyết minh, Bridget Jones's Baby Full HD, Bridget Jones's Baby 2016, Bridget Jones's Baby bản đẹp, Bridget Jones's Baby trọn bộ, Bridget Jones's Baby phụ đề Xem phim Bridget Jones's Baby, Bridget Jones's Baby Vietsub, Bridget Jones's Baby thuyết minh, Bridget Jones's Baby full HD, Bridget Jones's Baby bản đẹp, Bridget Jones's Baby trọn bộ, Bridget Jones's Baby phụ đề



HD;http://onecloud.media/embed/aa9b3ede8d969474-e3253568f06491e9|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét