Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Cậu Bé Rồng - Eragon (2006) [HD+Vietsub]

Cậu Bé Rồng
Eragon (2006)
HD Phụ đề 104 phút IMDb 5.1
Đạo diễn: Stefen Fangmeier
Diễn viên: Ed Speleers, Sienna Guillory, Jeremy Irons
Thể loại: Thần Thoại
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Nhà sản xuất: Fox 2000 Pictures, Davis Entertainment, Dune Entertainment
Năm sản xuất: 2006
Share NGAY để ủng hộ người upload!

Ngày xửa ngày xưa, hòa bình và sự phồn thịnh luôn hiện diện trên lãnh thổ Alagaesia. Những con rồng khổng lồ truyền cho các kỵ sĩ rồng sức mạnh đầy quyền năng cùng sự bất tử. Không một kẻ thù nào có thể đánh bại họ, cho tới khi...

“Không gì có thể khiến cho những hạt cát thời gian dừng lại. Ngày tháng cứ thế trôi qua cho dù chúng ta muốn hay không, chỉ còn những kỷ niệm ở lại. Những gì đã đánh mất sẽ chỉ còn trong trí nhớ. Những gì sẽ nghe thấy là điều không hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn hãy lắng nghe câu chuyện này bởi nếu không có bạn, nó sẽ không tồn tại. Tôi sẽ kể lại cho bạn toàn bộ kho báu từ lâu đã bị thất lạc và che giấu trong những lớp sương mù bí ẩn của quá khứ…”, Brom (Jeremy Irons thủ vai), người kể chuyện bắt đầu.

Trước khi những người cha của tổ tiên chúng ta xuất hiện, Hiệp hội kỵ sĩ rồng đã tồn tại, luôn bảo vệ và canh giữ đất đai cho chúng ta. Trong hàng nghìn năm, họ đã giữ trọn danh dự cùng những kỳ tích trong các trận chiến không cân sức, bởi mỗi kỵ sĩ rồng khỏe bằng mười người lính thường. Và những kỵ sĩ rồng là bất tử, hoặc gần như thế, bởi chỉ các vật bằng thép mới có thể xuyên qua cơ thể họ, và chỉ có thuốc độc mới có thể quật ngã họ. Họ dùng sức mạnh của mình để phục vụ cho cái thiện, và chỉ cái thiện mà thôi. Dưới sự bảo vệ của họ, các thành phố ngày càng phồn thịnh. Khi nào các kỵ sĩ rồng còn duy trì nền hòa bình, Alagaesia còn thịnh vượng. Đó thực sự là một thời kỳ vàng. Không một kẻ thù nào có thể phá vỡ Hiệp hội của các kỵ sĩ rồng, nhưng không ai có thể bảo vệ họ khi chính họ chống lại nhau.

Đó là khi Hiệp hội lên tới tột đỉnh của quyền lực và phát hiện ra một cậu bé tên Galbatorix (John Malkovich thủ vai). Xét thấy cậu có tiềm năng đặc biệt, các kỵ sĩ rồng kết nạp cậu vào hàng ngũ. Galbatorix tỏ ra nổi trội hơn tất cả các kỵ sĩ khác. Vốn có một trí tuệ siêu phàm và sức mạnh vô song, cậu nhanh chóng rời khỏi nhóm học nghề và bước vào đội ngũ những kỵ sĩ thực thụ.

Cũng từ đó, quyền lực dần thấm sâu vào bản chất vốn bình dị của các kỵ sĩ rồng, họ trở nên ngạo nghễ và bất cẩn. Trong một chuyến phiêu lưu cùng hai người bạn, Galbatorix rơi vào một trận phục kích. Cả hai người bạn và con rồng của anh đều bị giết. Trở về với nỗi đau tột cùng, anh lang thang hàng tháng trời với một trái tim rỉ máu cho tới khi một người chủ trang trại tốt bụng bắt gặp anh nằm co ro trên mặt đất. Ông đưa Galbatorix trở về Hiệp hội.

Nhưng Hội đồng tối cao lại từ chối tặng cho Galbatorix một con rồng khác, cơn giận dữ vốn âm ỉ bao lâu nay trong lòng anh được dịp bùng nổ thành cơn điên cuồng. Thề sẽ trả thù các kỵ sĩ rồng, Galbatorix tự hoàn thiện những ma thuật đen mà một kẻ bóng tối đã chỉ dạy. Một đêm, anh lẻn vào đánh cắp quả trứng rồng và thuyết phục Morzan, một kỵ sĩ rồng đơn độc với một tâm hồn yếu đuối, sát cánh trên một chận triến không cân sức. Morzon nắm giữ những nguồn sức mạnh xấu xa và Galbatorix truyền lại cho hắn những bí mật của những phép thuật bị cấm. Hai kẻ cô đơn cùng nhau tạo nên nguồn năng lực mới và bị kích động bởi cơn khát phục thù, chúng khơi nên một cuộc chiến tàn bạo chống lại các kỵ sĩ rồng. Còn có 12 kỵ sĩ khác rời bỏ Hiệp hội để gia nhập nhóm của Galbatorix bởi tham vọng quyền lực và sự oán hận. Bọn chúng trở thành hội 13 kẻ phản bội.

Rồi một ngày kia, Eragon (Edward Speleers thủ vai), cậu bé nông dân mồ côi nghèo khó tìm thấy trong rừng một cục đá xanh bí ẩn và trơn nhẵn một cách đặc biệt. Cậu không hề biết rằng đã bắt đầu một chương mới vô cùng kỳ lạ của cuộc đời mình. Viên đá mà cậu tìm thấy chính là một quả trứng rồng và nó đã nở ra một cô rồng nhỏ xinh được đặt tên là Saphira (Rachel Weisz lồng tiếng). Nó mang trong mình cả một huyền thoại xa xưa, và Eragon chính là người đã được chọn để trở thành kỵ sĩ rồng, niềm hy vọng của tất cả mọi loài vật trên trái đất, những nạn nhân của Galbatorix tàn bạo… [id]HD;http://mphim.net/xem-phim/cau-be-rong-eragon-2006-vietsub-2006.html#xem|HD;http://phimmoi.net/xY-gS33RZZ3RZPuU3RZxET7JKdKT7JKlxbms|HD;|[/id]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét